NHẬN KHUYẾN MÃI

Nissan Navara lọt vào Top 3 xuất sắc nhất tại giải đua VOC 2019

Nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ êm ái và tính năng off-road được trang bị đầy đủ, Nissan Navara đã giúp đội đua NAC lọt vào top 3 xuất sắc nhất ở Hạng bán tải Việt Nam.

Trong 2 ngày 28 và 29/9/2019, Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2019 (PVOIL VOC 2019) quy tụ 80 đội đua với 160 vận động viên đến từ trong và ngoài nước đã diễn ra thành công tại Đồng Mô – Sơn Tây, Hà Nội.

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2019 thu hút sự tham dự của 80 đội đua tranh tài ở 4 hạng thi đấu: – Bán tải Việt Nam, – Cơ bản, – Nâng cao, – Mở rộng.

Đến với giải đấu năm nay, đội đua của CLB Navara Việt Nam (NAC) tham gia tranh tài ở nội dung Bán tải Việt Nam. Đây là hạng thi nhận được nhiều quan tâm của khán giả vì đa phần những xe bán tải thi đấu là những xe bán tải nguyên bản, là dịp để các mẫu xe có thể phô diễn được sức mạnh bên cạnh khả năng điều khiển khéo léo của người lái.

Đội NAC – với đại diện là Nissan Navara mang số thứ tự 122.

Dưới điều kiện thời tiết nắng rát và sức nóng của”chảo lửa” Đồng Mô, các vân động viên gặp không ít khó khăn khi thi đấu, những bài thi năm nay cũng thú vị và mang tính thử thách nhiều hơn đòi hỏi khả năng điều khiển của các tay đua và khả năng vận hành tốt của chiếc xe.

Với tinh thần kiên cường cùng sự hỗ trợ đắc lực của Nissan Navara, đội NAC mang số báo danh 122 với hai vận động viên Phạm Văn Quân và Phan Thanh Tùng đã tự tin phô diễn những kỹ năng điêu luyện và xuất sắc lọt vào top 3 hạng Bán tải Việt Nam với thành tích 408 điểm.

Hai VĐV của NAC là Phạm Văn Quân và Phan Thanh Tùng đã giúp đội đua lọt vào top 3 xuất sắc nhất.

CLB Navara được thành lập từ năm 2015, tính đến nay đã thu hút hơn 8.000 thành viên tham gia trên fanpage và hàng trăm thành viên chính thức để cùng chia sẻ niềm đam mê đối với dòng xe bán tải Nissan Navara.

Tháng 9/2019, Nissan Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng phiên bản Navara A-IVI với những nâng cấp đáng chú ý về tính năng công nghệ thông minh và an toàn như: hệ thống quan sát xung quanh xe thông minh, hệ thống 7 túi khí trên phiên bản VL, gương chiếu hậu chống chói tự động, móc ghế trẻ em ISOfix, màn hình giải trí trung tâm 8 inch, mâm xe 18 inch cá tính và mạnh mẽ trên phiên bản EL.Ngoài ra, Nissan Việt Nam còn giới thiệu thêm bộ phụ kiện Premium Z với ốp cản trước, kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen, bộ tem Premium Z chạy dọc thân xe và logo Premium Z sang trọng ở phần đuôi xe.