Ngoài việc được kiểm tra xe miễn phí, người dùng xe Nissan tại Việt Nam còn nhận được hàng loạt chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khi bảo dưỡng xe tại các đại lý trên toàn quốc trong tháng 7.2023.
Với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và “Lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo hoạt động”, Nissan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ lớn nhất trong năm “Chăm sóc xe – Chào đón hè” để thay lời cám ơn và tri ân. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01/07/2023 đến hết 31/07/2023, tại các Đại lý Nissan 3S trên toàn quốc. Cụ thể, tất cả khách hàng Nissan sẽ được hưởng trọn vẹn quyền lợi, bao gồm:
- Miễn phí kiểm tra 40 hạng mục
- Miễn phí kiểm tra hệ thống điều hòa
- Giảm giá 10% dầu động cơ
- Giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng
Đặc biệt, Nissan Việt Nam sẽ dành phần quà đặc biệt cho 2,000 khách hàng đầu tiên trên toàn quốc đến làm dịch vụ tại xưởng dịch vụ Nissan.
Chương trình ưu đãi dịch vụ lần này nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng mà hãng xe Nhật đang triển khai trong năm 2023. Thông qua đó, Nissan Việt Nam mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt cùng sự yên tâm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chính hãng. “Chúng tôi tin rằng việc mở rộng miễn phí các hạng mục kiểm tra trên xe sẽ giúp nâng cao sự an tâm và an toàn cho Quý khách hàng trong quá trình vận hành xe.” đại diện thương hiệu Nhật Bản chia sẻ. “Song song việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, chi phí phụ tùng cũng được Nissan cầu thị, tiếp thu ý kiến nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường, mang tới khách hàng sự hài lòng cao nhất. Trong đó, chi phí bảo dưỡng tại Nissan được giữ ổn định chỉ từ 237 VNĐ/km. Chi phí này được tính toán dựa trên số lượng và đơn giá phụ tùng thay thế trong toàn bộ thời gian sử dụng của khách hàng mỗi 100,000 km, tương đương khoảng thời gian 5 năm” Đại diện Nissan chia sẻ thêm.
Nissan từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ cùng chi phí bảo dưỡng tối ưu nhất cho khách hàng
Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cùng với chi phí cạnh tranh, Nissan Việt Nam luôn chú trọng đến việc số hóa tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và tuyệt vời nhất. Đây đồng thời cũng là mục tiêu trong chiến dịch chuyển đổi Nissan Next toàn cầu – chiến dịch 04 năm với mục tiêu tập trung vào năng lực cốt lõi và nâng cao chất lượng dịch vụ, kinh doanh mà Nissan đang theo đuổi. Theo đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý, toàn bộ quy trình sẽ được số hóa và thao tác trên tablet, đảm bảo công khai, minh bạch và tạo điều kiện cung cấp dịch vụ 1 cách nhanh chóng, thuận tiện, giúp tối ưu với những tính năng trên thiết bị di động.